Ja nú væri gott að eiga sjónvarp.

Ekki bý ég svo vel að hafa sjónvarp í minni stofu, annars myndi ég án efa horfa á þessa heimildamynd.

Það er erfitt að vera ungur og fátækur.


mbl.is Líbanskt limbó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eruði hætt við hundraðþúsundkróna sjónvarpið?

Höddi (IP-tala skráð) 23.7.2007 kl. 03:23

2 identicon

Vorkenni þér ekki neitt.. ég á engan minibar!

Ragnar Ægir Fjölnisson (IP-tala skráð) 23.7.2007 kl. 18:12

3 Smámynd: Birna Magg

ja við allavega erum ekki búin að kaupa það ennþá Hözzi ;)

raggi.... á ég minibar????

löggi

Birna Magg, 23.7.2007 kl. 22:32

4 identicon

held það ekkert betra að vera gamall og fátækur..

.. ég ætla að hafa þennan kall með afþví að ég er ástfanginn..

og þessa 2 afþví að ég elska að fara í löggobóa

Jester Bassemonster (IP-tala skráð) 24.7.2007 kl. 01:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband