sæti sæti

Æjjiiii! Af hverju var hann að léttast??? Mér sem fannst hann vera með svo falleg læri.... reyndar lítur annað lærið á honum út eins og risavaxið eista? allavega á þessari mynd.... svo er hann líka með aaaaðeins of misstór man-boobs.

 spa27f82X1X

 

En svona án alls gríns, þá gleymir maður öllum áhyggjum um aukakíló þegar maður sér svona myndir. Ég held að ég panti mér nú bara Dominos annað kvöld án þess að fá mitt venjulega samviskubit!

 Birna


mbl.is Þyngsti maður heims léttist um 200 kg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband